Top 3 sản phẩm máy lọc nước hydrogen mới nhất năm 2023

05-05-2023, 11:30 am

Những năm gần đây, người t'dùng Việt Nam dần quen thuộc với các sản phẩm máy lọc nước hydrogen. Loại máy này có khả năng tạo ra nguồn nước hydrogen dồi dào, mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Vậy máy lọc hydrogen là gì? loại nào tốt? Cùng tham khảo 3 dòng sản phẩm tốt nhất trong bài viết sau.

Máy lọc nước hydrogen chính hãng

Máy lọc nước hydrogen là gì?

Máy lọc nước hydrogen là loại máy lọc tích hợp công nghệ tạo hydrogen để bổ sung cho nước. Nguồn nước khi đi qua hệ thống lọc các lõi lọc bổ sung sẽ được chia tách thành các cụm phân tử nhỏ, đạt tới mức kiềm hóa và mức điện giải tối ưu,

Đồng thời, nguồn nước được tạo ra từ máy lọc nước hydro sẽ được bổ sung nhiều khoáng chất, hỗ trợ chống oxy hóa cực tốt cho cơ thể.

Công dụng của nước hydrogen

Máy lọc nước hydrogen có tốt không? Nước hydrogen đã được khoa học chứng minh với nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người sử dụng. Tại nhiều nước tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc… máy lọc nước hydrogen được xem là một thiết bị y tế trong gia đình.

Bởi nguồn nước hydrogen mang đến tác dụng tốt cho việc hỗ trợ phòng chống và điều trị các bệnh mãn tính như dư thừa axit dạ dày, bệnh gout, tiểu đường, làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ các gốc tự do…

Công nghệ lọc nước hydrogen

Kangaroo là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát triển dòng máy lọc nước kangaroo  tạo hydrogen. Các sản phẩm của Kangaroo được sử dụng công nghệ oxy hóa tự nhiên bằng khoáng gốm.

Cụ thể, đây là phương pháp chia tách phân tử nước một cách tự nhiên dựa trên công nghệ hạt nâng cao hiệu năng, tăng bề mặt tiếp xúc với các hạt khoáng gốm hình cầu có cấu tạo đặc biệt và thực hiện nhiều chức năng khác nhau.

Công dụng của nước hydrogen

Công dụng của nước hydrogen

Sau khi đi qua hệ thống lọc hiện đại này, này hàm lượng hydrogen hòa tan trong nước sẽ đo đạt mức 140 – 200ppb.

Thật đặc biệt!

Các loại máy lọc nước hydrogen của Kangaroo còn trang bị thêm các lõi lọc chức năng, giúp cho phân tử nước được chia tách, bổ sung khoáng chất tự nhiên như Ca2+, Mg2+, Na+, K+, Fe2+… cho nước, tạo nguồn nước hydrogen mang tính kiềm tốt cho cơ thể.

Lọc nước hydrogen là gì? Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý dòng chảy xoắn ốc quanh trục, tăng tiết diện tiếp xúc của nước với màng lọc, từ đó tối ưu độ xoắn rối của dòng chảy và giảm đóng cặn bề mặt màng, nâng cao hiệu quả lọc cũng như tuổi thọ cho máy. 

Nhờ ứng dụng công công nghệ lọc cao cấp, máy lọc nước tạo hydrogen Kangaroo có thể giảm đến 75% tỷ lệ nước thải, tăng 60% nước tinh khiết so với các loại màng RO truyền thống.

Top 3 bình lọc nước hydrogen tốt nhất 2022

Thương hiệu Kangaroo cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm máy lọc hydrogen cao cấp. Trong đó, nổi bật với 3 dòng sản phẩm dưới đây.

Máy lọc nước Kangaroo hydrogen KG100EED

Sản phẩm là dòng sản phẩm mang đến nguồn "nước sống" Hydrogen Ion kiềm mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được áp dụng công nghệ điện phân nước tiên tiến duy nhất ở Việt Nam và đã được các chuyên gia công nhận là sản phẩm công nghệ hàng đầu và được cấp bằng sáng chế độc quyền.

Máy lọc được điều khiển điện tử, người dùng có thể dễ dàng lấy nước với vòi điện tử cảm ứng 1 chạm liền máy. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp thêm 3 tính năng thông minh: cảnh báo thay lõi lọc, cảnh báo tình trạng rò rỉ nước, tự động sục rửa màng RO. Với thiết kế nhỏ gọn kết hợp màu sắc trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi không gina để máy trong gia đình hay trong các công ty, tổ chức.

Bộ lọc chính là thành phần quan trọng nhất tạo nên nguồn nước chất lượng tốt cho người dùng. Chính vì thế, với hệ thống lọc 5 lõi của máy Kangaroo Hydrogen KG100EED, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm ưu tiên sử dụng lâu dài .

Hệ thống 5 lõi lọc đúc nguyên khối

Hệ thống 5 lõi lọc đúc nguyên khối

Sở hữu thiết kế Slim, model máy lọc nước KG100ES chỉ có kích thước chiều ngang x rộng x cao tương ứng 290 x 340 x 900mm, hoàn toàn nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích không gian, thật khác xa với những chiếc máy lọc nước Kangaroo vỏ tủ VTU  trước đây.

Sản phẩm được bao phù bằng lớp vỏ ngoài từ nhựa cao cấp, gam màu trắng tinh tế luôn sáng bóng, láng mịn, vòi nước inox SUS304 an toàn nguồn nước đầu ra. Thiết kế thông minh không chỉ bảo vệ toàn diện hệ thống lọc bên trọng mà còn đảm bảo thẩm mỹ, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của mọi không gian nội thất.

Việc tháo lắp, thay thế, sửa chữa máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo dòng này cũng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. 

Thiết kế sang trọng nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp

Thiết kế sang trọng nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp

Điểm đặc biệt của thiết bị này chính là tích hợp cảm ứng điện từ siêu nhạy. Chỉ cần chạm nhẹ là nước sẽ từ từ chảy ra. Bên cạnh đó, vòi nước được thiết kế gắn liền với máy tạo điều kiện cho người dùng khi sử dụng.

Vòi nước cảm ứng

Vòi nước cảm ứng

Thay vì phải khoan cắt bạn đá hay chậu rửa thì giờ đây chỉ cần tìm một không gian nhỏ gọn để máy trong tủ bếp hoặc trên mặt bàn và cắm điện là mọi người có thể sử dụng như bình thường.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Slim Nóng-lạnh KG10A6S

Máy lọc nổi bật với công nghệ 1 vòi 3 chế độ: nong- lạnh- hydrogen giúp đáp ứng mọi nhu cầu về nước của người dùng. Với hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn kết hợp màu sắc trẻ trung, hiện đại, phù hợp với mọi không gina để máy trong gia đình hay trong các công ty, tổ chức.

>> Xem Thêm :Top 3 Máy Lọc Nước Kangaroo Ion Kiềm Tốt Nhất năm 2024

Đây là dòng máy hydrogen đầu tiên được ra mắt tới 3 chế độ: nóng- lạnh-hydrogen giúp đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng nước của người dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí cũng như không gian sử dụng. Thay vì phải sắm 2 dòng máy với chế độ khác nhau, thì giờ đây với dòng máy slim KG10A6S, bạn có thể thoải mái sử dụng, đáp ứng nhu cầu của mình và gia đình.

Tính năng thông mình của máy lọc Kangaroo KG10AS

Tính năng thông mình của máy lọc Kangaroo KG10AS

Với nguồn nước nóng lên đến 90 độ và dòng nước mát xuống 15 độ người dùng có thể sử dụng để pha trà, pha cà phê hay vào mùa hè nóng bức có ngay ly nước mát lạnh để dùng mà không phải phân vân hao phí tiền điện.

Bộ lọc chính là thành phần quan trọng nhất tạo nên nguồn nước chất lượng tốt cho người dùng. Chính vì thế, với hệ thống lọc 7 lõi của máy slim Kangaroo Hydrogen KG10A6S 3 chế độ, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm ưu tiên sử dụng lâu dài.

Hệ thống lọc 7 cấp lọc

Hệ thống lọc 7 cấp lọc

Chiếc máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo KG10A6S còn có khả năng tạo nước Hydrogen đem tới tác dụng tuyệt vời trong việc bù nước, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện tình trạng axit trong dạ dày..

Nước Hydrogen được bổ sung vào cơ thể hoạt động như một chất chống oxy hóa, loại bỏ hiệu quả các gốc tự do, giúp làn da luôn căng mướt tràn đầy sức sống, là bí quyết trẻ hóa từ bên trong của phụ nữ Nhật Bản, Hàn Quốc suốt nhiều năm qua.

Máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 Hydrogen Ion Kiềm

Qua quá trình tìm hiểu, dày công nghiên cứu cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kangaroo đã sáng chế thành công công nghệ điện phân nước RO hoạt động dựa trên nguyên lý ĐIỆN CỰC 2 LỚP PLATIUM CAO CẤP đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Công nghệ điện phân nhờ 2 tấm điện cực

Công nghệ điện phân nhờ 2 tấm điện cực 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ lọc RO với khả năng lọc sạch tới 99,9% tạp chất và công nghệ điện phân tạo nước ion kiềm là bước đột phá lớn trong ngành lọc nước hiện nay tại Việt Nam.

Không một chiếc máy lọc nước điện giải ion kiềm nào có khả năng cho nước lọc tinh khiết RO, hầu hết người dùng máy lọc nước điện giải đều cần đến hệ thống tiền lọc để đảm bảo nguồn nước an toàn hơn. Nhưng máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo đã giải quyết được triệt để vấn đề này. 

Công nghệ điện phân nước RO tạo Hydro 160 - 700ppb, ORP < -400mv, giúp chia nhỏ phân tử nước, ổn định pH trong khoảng 8 - 9, nước giàu tính kiềm.

Một trong những ưu điểm không thể không kể đến của máy lọc nước KG100ES là hệ thống 7 lõi lọc được đúc nguyên khối, đồng bộ. từ lõi lọc thô, màng RO tới các lõi chức năng nước Hydrogen. Điều này đêm lại sự kín khít an toàn tuyệt đối, bạn không cần lo tác động từ môi trường tới lõi lọc dẫn tới tình trạng tái nhiễm khuẩn.

Công nghệ lọc Ro votex

Công nghệ RO Vortex giúp cung cấp nguồn nước tinh khiết

Sản phẩm được bao phù bằng lớp vỏ ngoài từ nhựa cao cấp, gam màu trắng tinh tế luôn sáng bóng, láng mịn, vòi nước inox SUS304 an toàn nguồn nước đầu ra. Thiết kế thông minh không chỉ bảo vệ toàn diện hệ thống lọc bên trọng mà còn đảm bảo thẩm mỹ, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của mọi không gian nội thất.

Việc tháo lắp, thay thế, sửa chữa máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Kangaroo dòng này cũng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. 

Thiết kế sang trọng nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp

Thiết kế sang trọng nhỏ gọn dễ dàng tháo lắp

Trên đây là top 3 sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KG100ES1 hydrogen của thương hiệu Kangaroo đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Quý khách hàng hãy nhanh chóng chọn mua một sản phẩm để được sử dụng nguồn nước hydrogen tốt cho sức khỏe mỗi ngày.

Bài viết đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin cơ bản về 3 loại máy lọc nước hydrogen Kangaroo hot nhất năm 2024. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ sớm chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Để nhận thông tin tư vấn miễn phí cùng ưu đãi hấp dẫn khi mua máy lọc nước, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0962.15.26.26 hoặc đăng kỹ ngay tại Form dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất!

[CodeFormInfo]

Bài viết khác

Sản phẩm đã xem

Document
Chat ngay qua Messenger Chat ngay qua Zalo