Máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu? Những lưu ý bạn cần biết!
24-05-2021, 6:57 pm

Thời gian bảo hành máy lọc nước Kangaroo và quy định chính sách của trung tâm bảo hành máy lọc nước Kangaroo sẽ cần thiết cho bạn!

Máy lọc nước Kangaroo là thiết bị phổ biến có nhiều gia đình hiện nay. Các máy lọc nước sau một thời gian sử dụng có thể gặp một số lỗi vận hành hoặc trục trặc cần bảo dưỡng, thay thế, sửa chữa máy lọc nước.

Quý khách hàng mua sản phẩm chính hãng tại các đại lý, cơ sở phân phối của Kangaroo sẽ được áp dụng bảo hành đầy đủ.

Là thương hiệu máy lọc nước uy tín hàng đầu Việt Nam, các chính sách bảo hành và quy định đảm bảo quyền lợi cho khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Bài viết sau đây sẽ trả lời câu hỏi máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu cùng với những điểm lưu ý trong chính sách bảo hành bạn cần biết khi mua sản phẩm.

Mục đích chính sách bảo hành máy lọc nước Kangaroo

Các chính sách bảo hành được lập ra để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Với sứ mệnh đem tới giải pháp nước sạch và tối ưu hóa sự tiện nghi hiện đại, thương hiệu Kangaroo luôn cam kết uy tín với khách hàng trên mọi phương diện từ chất lượng sản phẩm cho tới chất lượng dịch vụ.

Các sản phẩm của Kangaroo tuân thủ quy định của Thông tư số: 30/2011/TT-BCT ngày 10 tháng 8 năm 2011 của Bộ Công Thương về giới hạn hàm lượng cho phép của các chất độc hại. Người dùng có thể tin tưởng 100% vào nguồn nước uống tinh khiết từ máy lọc nước Kangaroo.

Mục đích chính sách bảo hành Kangaroo

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những điểm đáng kể tới của thương hiệu của Kangaroo. Trong đó, chính sách bảo hành máy lọc nước Kangaroo là một những yếu tố quan trọng nhất.

Các chính sách bảo hành từ 1 - 2 năm được xem như lời khẳng định, chứng minh hiệu quả sử dụng bền bỉ như mới của sản phẩm. Điều này có lợi cho người dùng.

Tuy nhiên, chính sách bảo hành của Kangaroo cũng được quy định nghiêm ngặt và có những nguyên tắc nhất định.

Quy định của trung tâm bảo hành máy lọc nước Kangaroo

Trung tâm bảo hành máy lọc nước Kangaroo quy định về thời gian bảo hành và phạm vi bảo hành như sau:

Thời gian bảo hành

Tất cả sản phẩm Kangaroo được phân phối bởi Tập đoàn Kangaroo sẽ được bảo hành theo thời gian được quy định trong phiếu bảo hành.

Thời gian bảo hành máy lọc nước Kangaroo là 12 tháng hoặc 24 tháng tùy từng dòng máy. Thời gian được tính kể từ ngày mua được ghi căn cứ trên phiếu bảo hành và/ hoặc tem bảo hành. Hoặc 18 tháng – 24 tháng kể từ ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.

Thời gian bảo hành máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo giá thành càng cao và được tích hợp càng nhiều tính năng sẽ có thời gian bảo hành dài hơn các dòng sản phẩm thông thường khác.

STT

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

Ghi chú

1

Máy lọc nước RO

1 năm

Bảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).

2 năm

- Bảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao).

- Model áp dụng: Dòng máy lọc nước Hydrogen (KG100HK, KG100HP, KG100HC, KG100HG, KG100HB, KG100HA, KG100HM, KG100HQ, KG100HU, KG100HU+, KG100MED, KG100ES, KG100EO, KG100EED, KG10A4, KG199HQ, KG10G5). Lưu ý với model KG100HA, KG100HQ áp dụng bảo hành 2 năm từ thời gian sản xuất ngày 01/08/2020.

2

Máy làm nóng lạnh nước uống Liên Doanh, Hàn Quốc, Đài Loan

1 năm

Bảo hành phần điện và bình áp. Không bảo hành lõi lọc, màng lọc, lõi tạo khoáng (vật tư tiêu hao)

Thời gian bảo hành các dòng sản phẩm máy lọc nước của Kangaroo

Phạm vi bảo hành

Quy định bảo hành máy lọc nước Kangaroo cho phép:

- Bảo hành phạm vi tại nhà trên toàn quốc các dòng sản phẩm: máy lọc nước, cây nước nóng lạnh tích hợp lọc

- Thời gian sửa chữa bảo hành được thực hiện từ 24 - 69 giờ kể từ ngày tiếp nhận thông tin (trừ ngày lễ). Trong một số trường hợp đặc biệt, thời gian sửa chữa bảo hành có thể lên đến 15 ngày và được thông báo trước.

Phạm vi bảo hành máy lọc nước Kangaroo

Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành của Kangaroo

Chính sách bảo hành máy lọc nước Kangaroo chỉ áp dụng khi khách hàng mua có đầy đủ các điều kiện sau: 

Điều kiện 1: Sản phẩm chính hãng của Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế

Các sản phẩm được kiểm nghiệm chính hãng mua tại hệ thống showroom của Kangaroo hoặc tại các Đại lý phân phối mới được áp dụng thời gian bảo hành theo quy định.

Điều kiện 2: Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có phiếu bảo hành/đăng ký bảo hành tại cơ sở/ đại lý mà khách hàng trực tiếp mua sản phẩm.

Khi mua bất kỳ sản phẩm máy lọc nước nào của Kangaroo, bạn sẽ được đăng ký bảo hành và cam kết thời hạn bảo hành của sản phẩm. Tại các đại lý phân phối chính hãng của Kangaroo, những thủ tục bảo hành và hướng dẫn đăng ký sẽ được thực hiện đầy đủ.

Điều kiện áp dụng chính sách bảo hành máy lọc nước Kangaroo

Điều kiện 3: Sản phẩm còn tem niêm phong (tem vỡ) còn nguyên dạng, không rách rời

Với các sản phẩm không còn nguyên tem niêm phong hoặc tem bị biến dạng sẽ không được áp dụng bảo hành. Bởi điều này gây khó khăn cho việc kiểm tra mã và xử lý thông tin của hệ thống bảo hành.

Do đó, để được áp dụng chính sách bảo hành đúng quy định, các sản phẩm thực hiện bảo hành phải còn tem niêm phong nguyên dạng.

Điều kiện 4: Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất

Thời gian đầu sử dụng trong thời hạn bảo hành nếu có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào từ sản phẩm thì bạn có thể yêu cầu sửa chữa mà không hề mất phí.

Nhân viên kỹ thuật của hãng sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng các lỗi trên sản phẩm và thời gian liên hệ cũng như phục vụ theo quy định của trung tâm bảo hành máy lọc nước Kangaroo.

Ngoài ra, hiện nay, Kangaroo đã có chính sách bảo hành điện tử. Những quy định trong chính sách bảo hành trên phiếu và điện tử có một số điều kiện khác nhau, cụ thể:

Với sản phẩm bảo hành trên phiếu (giấy):

  • Thời hạn bảo hành máy lọc nước Kangaroo tính từ ngày sản xuất cộng 6 tháng lưu kho hoặc được tính từ ngày mua hàng căn cứ vào phiếu bảo hành kèm Hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn trực tiếp do cơ quan thuế phát hành tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước.
  • Thời gian bảo hành được in trên phiếu bảo hành đi kèm theo sản phẩm.
  • Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) in trong phiếu bảo hành trùng với thông tin in trên sản phẩm.

Điều kiện sản phẩm bảo hành trên phiếu (giấy)

Với sản phẩm bảo hành điện tử:

  • Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành điện tử.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo thời hạn đăng ký bảo hành điện tử.
  • Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) trên sản phẩm phải trùng với Kiểu máy (Model), số máy (Serial No) trên hệ thống tra cứu bảo hành điện tử của Kangaroo.
  • Trong trường hợp sản phẩm chưa đăng ký bảo hành điện từ thì thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản xuất hoặc được tính từ ngày mua hàng tùy thuộc theo điều kiện nào đến trước, căn cứ theo ngày sản xuất trên hệ thống của Kangaroo hoặc hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng trực tiếp do cơ quan thuế phát hành.

Điều kiện sản phẩm bảo hành điện tử

Lưu ý chính sách và trường hợp không áp dụng bảo hành máy lọc nước Kangaroo

Bạn cần nắm bắt được lưu ý trong chính sách bảo hàng máy lọc nước Kangaroo sau đây:

  • Các linh kiện tiêu hao (Lõi lọc, màng lọc, thanh magie,...) không thuộc diện bảo hành.
  • Cá linh kiện thay thế ngoài bảo hành (có tính phí) mà không thuộc linh kiện tiêu hao thì linh kiện đó được bảo hành 03 tháng tính từ ngày thay thế với điều kiện lỗi hỏng do chất lượng của chính linh kiện đó.
  • Các linh kiện quan trọng có thể thời hạn bảo hành khác với thời hạn bảo hành thông thường tùy thuộc theo quy định của Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế. Các thông tin này có trong cuốn sách Hướng Dẫn Sử Dụng kèm theo sản phẩm.
  • Các loại hóa đơn bán lẻ, phiếu thu không được sử dụng làm căn cứ tính thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm dạng Thanh lý từ Công ty Cổ phần Liên Doanh Kangaroo Quốc tế được bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua hàng căn cứ theo Kiểu máy, số máy và ngày xuất kho trên hệ thống của Công ty.

Lưu ý trong chính sách bảo hành máy lọc nước Kangaroo

Những trường hợp từ chối bảo hành: 

Các sản phẩm nằm trong các điều dưới đây sẽ không được bảo hành miễn phí và có thể sửa chữa tính phí:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm thanh lý, khuyến mại, khuyến mãi.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa tại nơi không phải hệ thống bảo hành của Kangaroo hoặc không phải là Kỹ thuật viên do Kangaroo ủy quyền sửa chữa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các nguyên nhân như: Thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, vận chuyển, lắp đặt, gỉ sét, gãy vỡ, hao mòn tự nhiên,…

Trên đây là thông tin chính sách giải đáp máy lọc nước Kangaroo bảo hành bao lâu cũng như điều kiện áp dụng và những lưu ý về sản phẩm. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn!

Bài viết khác

Sản phẩm đã xem

Document
Yêu cầu gọi lại
Chat Zalo